Đâu là cơ hội việc làm của cử nhân Tiếng Hàn?

Giữa thị trường việc làm rộng mở nhưng sức cạnh tranh cũng đầy gay gắt như hiện nay, thì việc sử dụng thành thạo tiếng Hàn sẽ mang lại rất nhiều lợi thê cho bạn do mang tính ứng dụng cao nhưng nguồn nhân lực cử nhân tiếng Hàn vẫn rất thiếu rất nhiều. Do khi việc học thêm tiếng Hàn sẽ mở rất nhiêu cơ hội việc cho bạn

Bạn đang lựa chọn theo học cử nhân tiếng Hàn? Bạn có biết rằng nếu sở hữu vốn tiếng Hàn là bạn đã có trong tay hàng ngàn cơ hội việc làm lương cao? Vậy những có hội việc làm nào dành cho cử nhân tiếng Hàn. 

Việc làm tiếng Hàn được hiểu như thế nào?

Việc làm tiếng Hàn được hiểu đơn giản là sử dụng thành thạo ngôn ngữ Hàn Quốc để làm việc cải thiện thu nhập cá nhân của người lao động. Hiện nay, càng nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng đầu tư vào Việt Nam, bạn có thể sở hữu một việc làm tiếng Hàn với mức lương tương đối nếu thành thạo loại ngôn ngữ này

Tính đến cuối năm 2019, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã đầu tư vào Việt Nam với tổng số vốn lên đến gần 8 tỷ USD. Hiện nay, mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc vẫn được duy trì tốt, đảm bảo được sự phát triển dài hạn trong tương lai. 

Mối quan hệ tốt đẹp Việt – Hàn đã mở ra nhiều cơ hội việc làm tiếng Hàn cho nguồn nhân lực Việt Nam. Nhu cầu nguồn nhân lực tiếng Hàn rất lớn, vì vậy nếu học xong tiếng Hàn thì bạn sẽ không khó để xin việc.

Cơ hội việc làm của cử nhân học tiếng Hàn

 ►Môi trường làm việc của doanh nghiệp Hàn tại Việt Nam

Làm thêm giờ và coi trọng công việc được xem như là một văn hóa của các doanh nghiệp Hàn. Nếu bạn không phải là người có thể làm việc dưới môi trường áp lực thì bạn sẽ khó có thể chịu được cường độ làm việc khẩn trương tại những doanh nghiệp này.

Để có thể ứng tuyển thành công một công việc tiếng Hàn, bạn phải thể hiện mình là một nhân sự có khả năng lập kế hoạch cho công việc, là người có trách nhiệm và cầu toàn.  Đây thật sự là môi trường để có thể phát triển bản thân đặc biệt là giới trẻ.

  ►Chế độ lương thưởng, đãi ngộ

Nếu bạn là một người phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp Hàn Quốc và yêu công việc, bạn sẽ dễ dàng được trọng dụng ngay. “Thưởng nóng” dường như là một văn hóa của doanh nghiệp Hàn, với mục đích là để ghi nhận thành tích và sự cố gắng của nhân viên.

Chế độ trả lương theo năng lực với độ đãi ngộ cao, luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu sẽ là động được để nhân sự cống hiến và học hỏi không ngừng cho sự phát triển chung. 

Vì vậy đây nếu bạn là một cử nhân tiếng Hàn bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường đầy triển vọng với mức lương đáng mơ ước.

    ► Top 3 việc làm “hot” hiện nay dành cho cử nhân tiếng Hàn

    • Phiên dịch viên

Phiên dịch viên phù hợp với những bạn theo học ngành cử nhân tiếng Hàn chuyên sâu. Đây là mục tiêu hướng đến của nhiều bạn trẻ khi theo học ngành ngôn ngữ Hàn. Mức lương dành cho vị trí phiên dịch viên rất hấp dẫn. Sự ảnh hưởng của văn hóa Hàn đến Việt Nam ngày càng nhiều là lý do ngành phiên dịch tiếng Hàn ngày càng có nhiều cơ hội phát triển. Để có thể trở thành một phiên dịch viên giỏi, ngoài việc thành thạo tiếng Hàn, bạn cần phải trang bị cho bản thân những kiến thức đa dạng về văn hóa, lịch sử, chính trị,.. am hiểu văn hóa của cả Việt Nam và Hàn Quốc.

      • Nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh

Các doanh nghiệp Hàn Quốc ngày càng có xu hướng đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam. Theo đó  mở ra nhiều cơ hội việc làm cho thị trường lao động tại Việt Nam. Đặc biệt là những vị trí yêu cầu khả năng nói tiếng Hàn. Các vị trí được các doanh nghiệp Hàn tuyển dụng rất nhiều như nhân viên kinh doanh, nhân viên văn phòng. Bởi đây là những vị trí sẽ quyết định doanh thu và duy tri sự phát triển của công ty. 

        • Nhân viên xuất nhập khẩu

 Vị trí  nhân viên xuất nhập khẩu thường yêu cầu rất cao về khả năng ngoại ngữ. Tại Việt Nam, bên cạnh việc xuất nhập khẩu hàng hóa đến các quốc gia lớn như Anh, Mỹ,.. thì hiện Hàn Quốc cũng là khách hàng quan trọng của Việt Nam. Ngành xuất nhập khẩu Việt – Hàn vì vậy mà đang có triển vọng phát triển mạnh trong tương lai. Nếu bạn sở hữu vốn tiếng Hàn thì đây chính là một cơ hội dành cho bạn nếu bạn cảm thấy yêu thích ngành này.

Thị trường lao động tiếng Hàn hiện nay đang rất khan hiếm, có rất nhiều công việc tiếng Hàn mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và mục tiêu của mình. Với nhiều cơ hội lớn như vậy thì không thể phủ nhận lợi ích của việc học tiếng Hàn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không bắt đầu chinh phục ngay tiếng Hàn để tham gia vào cuộc “săn lùng” những cơ hội việc làm tiếng Hàn giá trị nhất cho bản thân?

Nên bắt đầu học tiếng Hàn tại đâu?

Nếu  bạn vừa muốn theo đuổi những chuyên ngành riêng của minh, vừa muốn học tiếng Hàn, thì các khóa học tại trung tâm là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Sở hữu thêm vốn tiếng Hàn sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn khi xin việc đúng chuyên ngành mà bạn đang theo học. Ưu điểm của việc học tiếng Hàn tại trung tâm là có rất nhiều khóa học dành cho từng mục tiêu học tập của bạn. Những khóa học sẽ phân ra nhiều cấp bậc nên sẽ dễ dàng đăng ký học sao cho phù hợp với nhu cầu của học viên.

Leave Comments

0917 873 368
 0917873368